วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แนะนำวันสระผม

สระผมวันไหนดี

สระผม      วันอาทิตย์      จะมีอายุยืน
สระผม      วันจันทร์        จะมีแต่โชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง
สระผม      วันอังคาร       จะชนะศัตรู
สระผม      วันพุธ            ไม่ดี จะเป็นความ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี
สระผม      วันพฤหัสบดี  ดีมาก และเทวดาจะรักษา เป็นสิริสวัสดิ์กับตัวท่านเอง
สระผม      วันศุกร์           ดี จะอยู่เย็นเป็นสุข
สระผม      วันเสาร์          ดีมาก ทำสิ่งใดคิดสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ
การทำความดีไม่ใช่หวังวัตถุ แต่ความดีเกิดจากความบริสุทธิ์จากตัวเราเอง คิดดี พูดดี และทำดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น